Eduardo Gussem จะดูแลหน่วยความสมบูรณ์ของ CBF ใหม่

CBF คณะกรรมการบริหารฟุตบอลของบราซิลจัดตั้งในปี 1914

คณะกรรมการจัดการฟุตบอลของบราซิลตั้งในปี 1914, เดอะ สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล (CBF), ได้ประกาศการผลิตใหม่ หน่วยความสมบูรณ์ ที่จะนำโดย สมัยก่อนอัยการสูงสุดแห่งริโอ เอดูอาร์โด กูสเซม ความจำเป็นสำหรับเพื่อการให้ความร่วมมือ “เร็วทันใจ ยั่งยืน และมีประสิทธิภาพ”

จากตำแหน่งใหม่ของเขาเป็น เจ้าหน้าที่ความสัตย์ซื่อGussem จะต่อสู้ที่สำคัญต่อสู้ การจัดการสำหรับในการพนันกีฬาสอดคล้องกับ ประธานซีบีเอฟ เอ็ดนาลโด โรดริเกส ความจริงจังต่อ สมาคมฟุตบอลนานาประเทศ (FIFA) และร่างกายสมาชิก คอนเมโบล รับผิดชอบสำหรับการจัดระเบียบและควบคุมดูแล อเมริกาใต้ การแข่งขันระดับประเทศที่สำคัญของฟุตบอล

โรดริกส์ยังเป็นผู้ที่แนะนำกุสเซมสำหรับตำแหน่งที่สำคัญการนัดเจอหมายจะมีผลตั้งแต่ พฤศจิกายน 27, 2023.ดังที่โรดริเกสอธิบายไว้เพื่อการต่อสู้กับการจัดการการแข่งขันกีฬาประสบความสำเร็จ ผสม ความร่วมมือ “กระปรี้กระเปร่า รวดเร็ว ยืนยง และมีคุณภาพ” บทพูดแบบเปิดกว้าง และความร่วมมือที่แข็งแกร่งระหว่างองค์กรกีฬาและการแข่งขัน และผู้ประกอบการเป็นข้อบังคับ

สิ่งนี้จำเป็นต้องเกิดขึ้นทั้งที่ ระดับภายในประเทศและระดับนานาชาติเพิ่มประธานลีกฟุตบอลซึ่งแสดงความปรารถนาที่จะได้รับ 4% ของรายได้ของนักกีฬาใน เอพริล เป็นวิธีการเปลี่ยนแปลงระบบการเล่นเกมและสนับสนุนชมรมและทีมต่างๆถัดไป

 

หน่วยใหม่เป็น “โครงสร้างผู้ริเริ่ม”

 

เมื่อต้นปีนี้ ใน พ.ค., Flávio Dino รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมของบราซิลเปิดตัวการสอบสวนระดับชาติเพื่อตรวจสอบฉากฟุตบอลเพื่อปรับแต่งแมตช์โดยส่งผลลัพธ์ที่อาจมี “ผลกระทบระหว่างชาติ”

ท้ายที่สุด Rodrigues เชื่ออย่างยิ่งในความสามารถอย่างตลอดของหน่วยความสมบูรณ์ที่ทำขึ้นใหม่สำหรับเพื่อการค้นหา “การโต้ตอบที่มีประสิทธิภาพด้วยกันต่อความท้าทายที่เกิดจากปัญหา”

สมัยก่อนหัวหน้าของ กระทรวงสาธารณรัฐริโอเดจาเนโร ผู้มีส่วนเกี่ยวเนื่องกับคดีที่มีชื่อของ “rachadinha” ที่เกี่ยวโยง วุฒิสมาชิกฟลาวิโอ โบลโซนาโร เอ่ยถึงหน่วยใหม่โดยเรียกว่า “เป็นเกียรติที่ยิ่งใหญ่ที่สามารถให้บริการฟุตบอลบราซิลโดยนำความปลอดภัยและความแข็งแกร่งมาสู่การแข่งขัน”

Gussem ยังเอ่ยถึง “เป้าหมายที่จะนำความแข็งแกร่งและความปลอดภัย” มาสู่ฟุตบอลโดย ตอบคำถามเดี๋ยวนี้ เชื่อมโยงกับปัญหาของการพนันและการจัดการผลจากการแข่งขันกีฬาในขณะที่ สร้างโซลูชันที่เร็ว เป็นประโยชน์สำหรับแฟนคลับราษฎรและโลกฟุตบอลทั้งหมด

เจ้าหน้าที่ความซื่อสัตย์คนใหม่เรียกความท้าทายดังกล่าว “เป็นอันมาก” ในขณะที่อธิบายว่าเขาตระหนักถึงความรับผิดชอบที่เขาได้รับอย่างสมบูรณ์

นอกเหนือจากนั้นเขายังกล่าวว่าฟีฟ่าได้แสดงสัญญาณว่าหน่วยความสมบูรณ์ซึ่งเขาเรียกว่า “องค์ประกอบใหม่และเป็นผู้ริเริ่ม” เป็นนักบินที่แท้จริงในสุดยอด

ในเมษายนรัฐบาลบราสิลได้ประกาศว่า ภาษี 15% สำหรับเพื่อการพนันออนไลน์ พร้อมกับ a ค่าธรรมเนียมใบอนุญาต 5.9 ล้านดอลลาร์.